ผลลัพธ์การเรียนรู้

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/5 และ 4/9 ได้ศึกษาเนื้อเรื่องหัวใจชายหนุ่มและสามารถแสดงละครจากเรื่อง หัวใจชายหนุ่ม 

IMG_9796.MOV
IMG_9805.MOV

2 นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียนและหลังเรียนการอ่านวิเคราะห์วรรณคดี

เรื่อง หัวใจชายหนุ่ม



4.สรุปผลลัพธ์ของนักเรียน


07 รายงานการวิจัยในชั้นเรียน 2-66 .pdf

เชิงปริมาณ 

1.หลังนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/5 และ 4/9 จำนวน 78 คน ได้รับการจัดการเรียนรู้การอ่านวิเคราะห์วรรณคดีวรรณกรรมเรื่อง หัวใจชายหนุ่ม ด้วยวิธีการ Dramatization และมีคะแนนทดสอบก่อนเรียน-หลังเรียน เป็นไปตามเอกสารข้างต้น

2.นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/5 และ 4/9 จำนวน 54 คน ที่มีคะแนนหลังเรียนผ่านเกณฑ์ประเมินร้อยละ 80 

เชิงคุณภาพ

1.นักเรียนได้รับการแก้ไขปัญหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการอ่านวิเคราะห์วรรณคดีและวรรณกรรม เรื่องหัวใจชายหนุ่ม โดยใช้วิธีการ Dramatization มีคะแนนทดสอบหลังเรียนผ่านเกณฑ์การประเมินร้อยละ 80   

2. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยสูงกว่าค่าเป้าหมายของโรงเรียน ระดับ 2.50 ขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 88.50 ซึ่งสูงกว่าค่าเป้าหมายของโรงเรียน  และ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/5 และ 4/9 ร้อยละ 75.64  มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยสูงกว่าค่าเป้าหมายของโรงเรียน 

ระดับ 2.50 ขึ้นไป